Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Jagadish

Pages: [1] 2
1
PS: ఈ కింది వ్యాసం మాస్టర్ గారు - మన్నవ సత్యం గారికి వ్రాసి ఇచ్చినదిట. ఈ ఫోరమ్ లో నే మన్నవ సత్యం గారు పోస్ట్ చేసినవన్నీ కలిపి ఒక చోటికి చేర్చి పోస్ట్ చేస్తున్నాను. I didn't even tried to correct the spelling mistakes if any.

ఆత్మ పరిశీలన
- పూజ్య శ్రీ మాస్టర్ గారు

1.   మనస్సు ను మొదటి గతి లో నుండి కొంచెం నిరోధించు కుని  పూర్తి గా  రెండవ  దశ లోనికి రాని దశలో ఇంద్రియవిషయాలు తారసిల్లితే అనుభవించకుండా ఉండలేదు; లభించక పొతే క్రుంగి పోదు, లభిస్తే బాగుండునన్న అతి సూక్ష్మమైన వాసన ఉంటుంది.  దీనికి గుర్తు  ఈ రెండు స్తితులలో నూ  ఉండడానికి అవకాసముండే ప్రాంతములో ఉన్నప్పుడు రెండవ దానికే అంటిపెట్టుకుని ఉండదు. ఎంత స్వల్పముగా నైనా  మొదటి గతి చిహ్నాలను నిలుపుకుంటుంది . పూర్తిగా  నివారించుకోలేక పోతుంది.
2.   ఐతే  అంతవరకూ నివారించుకోడానికి కూడా కారణము ఆత్మాభిమానము; ముముక్షత్వము కాదు! ముముక్షత్వము విషయానుభూతుల యందు  దోష ద్రుష్టి చేత మాత్రమె కలుగుతుంది గనుక స్వల్పముగా కూడా మొదటి గతి నుండనివ్వదు; దాని లేశాలద్రు స్యమయ్యే  దాకా తనకు తానె శత్రువై కటినంగా శాసించు కుంటుంది. అట్లా శాసించుకోకపోతే నిజమైన ముముక్షత్వము లేదనే. ఉన్న కొద్ది మనోనిగ్రహము  ఆత్మాభిమానం,  సంఘ భీతి,  సాంఘిక పర్యావసాన భయము లే  కారణాలనాలి.  అందుకే విషయానుభుతి  సాంఘిక మైన   దెబ్బ రాకుండా ఉండేలా అనుభవిన్చాలనుకుంటుంది. ఇది  జనులలో  ఇతరులు  తమను  చూడనట్లుగా  వారిని  చూడాలని  వారిచేత  చూడబడాలని  ఉంటుంది.
3.   ఈ  రెండు  గతులలోనూ  ఉన్న  మనస్సు  గల  వారిలో  రెండు  వ్యక్తిత్వాలుంటాయి. విషయాలు చుట్టూ వున్నప్పుడోకటి,  లేనప్పుడు డొకటి.లేనప్పుడు  అసలైన  ముముక్షువు లా  ఉంటుంది. ఉన్నప్పుడు పామరంగా   ఉండి  ఆత్మ వంచనతో  తన  బలహీనతనుపెక్షిస్తుంది. ఆత్మ  వాస్తవానికి  శుద్ధ  స్వరూపం  గనుక ,  మనం  ఆత్మ  స్వరూపం  గనుక,  రెండవ గతే  తమ  నైజమనీ,  మొదటిది   కాక తాళీయం గా  మాత్రమే  ఉన్న  స్వల్ప లక్షణమనీ,  అది సహజమేననీ,  తమలోని  బలహీనతకాదనీ  ఉపేక్షించే  మిషతో  దాన్ని వదులుకోలేక  ఉపెక్షిస్తుంది. 
4.   ఆత్మ  వాస్తవానికి  శుద్ధ  స్వరూపం  గనుక ,  మనం  ఆత్మ  స్వరూపం  గనుక,  రెండవ గతే  తమ  నైజమనీ,  మొదటిది   కాక తాళీయం గా  మాత్రమే  ఉన్న  స్వల్ప లక్షణమనీ,  అది సహజమేననీ,  తమలోని  బలహీనతకాదనీ  ఉపేక్షించే  మిషతో  దాన్ని  వదులుకోలేక  ఉపెక్షిస్తుంది. ఇట్టి  వారు  గురువుల చెంత  నుంటే  ఈ  రెండు  గతులు  కూడా  పనిచేస్తాయి. అందువల్ల  ఒక  వంక  గురువుల యందు   భక్తి  విశ్వాసాలు  ఉన్నట్లూ  ఉంటుంది. కానీ  వారి  నిశిత  నియమాలను  ఆమూలాగ్రం  పాటించ లేకనూ  పోతుంది. తమ కంతకు ముందు కల  సంఘ భీతి,  అభిమానం  కారణంగా  కృత్రిమంగా  మనో నియమం వల్ల  ఆచరణలోకి  వాటంతట అవే  వచ్చే  నియమ  బాహుళ్యాన్ని  తామే  బుద్ధి   పూర్వకముగా  ఆచరించామనీ,  అవి  తమలోని సహజ గుణాలనీ  భ్రమిస్తారు.  దానికి  ఆత్మాభిమానం  దోహదం  చేస్తుంది. వీరి  పాక్షికము,  బాహ్యము  అయిన  మనో నిగ్రహాన్ని చూసి   అందరూ  మెచ్చుకునేలా  చేస్తుంది. ఈ  మెప్పు  వారి  ఆత్మ  వంచనకు  దారి తీయటమే  గాక  వారి  మొదటి  గతిక  చక్కని  రక్షణ  నిస్తుంది. ఇతరులు మొదటి  గతిని  ప్రవర్తించినప్పుడు  వారిని  తేలికగా  గుర్తించి  నిందించే  ప్రపంచం  వీరి  పాక్షిక   రెండవగతి,  పూర్ణమని నమ్మి  గౌరవించి  వీరిలో  మెలకువతో  తొణికే  మొదటి  గతిని  గుర్తించ లేదు . కనుక  వీరికి  మొదటి గతిని  మెలకువతో  నిర్వహించే  దక్షత  ఉంటుంది.  దీనికుదాహరణ  వీరికి  కూడా  ఒకరియందు  ఆకర్షణ   కలగడం,  కలిగినపుడు  వారిని  గుప్తరీతిన  తమకు  సుముఖులుగా  చేసుకునే   రీతి,  లోపలకల  మమతను  బాహ్యముగా  వ్యక్తం చేయని  అభిమానము  ఉంటాయి.వీరికి  మొదటి  గతి  నశించినది  నిజమైతే  ఇలా సంభవించదు;  రెండవగతి  ( సాధన)  తీవ్రతరము  కాకుండా  ఉండదు.
5.   ఈ  కారణంగా గురువు  కూడా ( సద్గురువు  కాకుంటే )  వీరితో   రెండు   రీతులలో  వ్యవహరిస్తారు.  సద్గురువులుపేక్షిస్తారు. పట్టించుకోరు.    వీరి డంబారాన్నంగీకరించినట్లే ప్రవర్తించి వీరి కర్మకు  వీరిని విడుస్తారు. విశేషించి క్రుప  వర్షించదు.అదే  గుర్తు.వీరికంటే నైతికంగా నిగ్రహం కల  వారిలా కంపించిన వారితో కూడా ఇంతకంటే ఎక్కువ క్రుప చుపుతారు గురువులు.ఇది మామూలు వారికి విడ్డూరంగా కూడా ఉంటుంది.
6.   బోధక గురువులు వీరి మనసు యొక్క రెండు గతుల ననుసరించి పరస్పర విరుద్ధమైన  రీతులలో వ్యవహరించడముతో వీరిలో అత్మవంచనవల్ల తమలోని మొదటి గతిని గుర్తించని వారికి గురువుల ప్రవర్తన పరస్పర విరుధ్ధంగా, తిక్కగా, నటనగా కనిపించవచ్చు.
7.   విషయాలపట్ల దోష ద్రుష్టి వహించి మొదటి గతిని నిర్మూలించుకుంటేనే వీరికేనాటికైనా గతి. కానీ మెలకువతో దొరకని విధంగా దానిని నిర్వహించుకోగల్గడం చేత వీరు ఉభయ ప్రయోజనాలనూ సమాజం నుడి పొందగలగడంవల్ల త్వరగా అలా చెయాలనిపించదు.అందుకని వీరంత నష్టపోయేవారుండరనే చెప్పాలి.ఇహ పరాలు రెండూ చివరికి వీరు కోల్పోవలసి వస్తుంది.
8.   వీరికి జీవితములో కూడా నష్టముంటుంది.మొదటిగతి వల్ల సామాన్య కోరికలు నశించవు.  రూపమాకర్షిస్తుంది.దాని ప్రాబల్యం వలన,  రెందవగతి కొంత క్రుత్రిమంగానైనా ఉండడంవలన, వీరికి నచ్చిన రూపం కల వారికి మంచి గుణాలనాపాదించుకుని ఆ గుణాలవల్ల ప్రేమించినట్లు ఆత్మవంచన చేసుకుంతారు.గుణాల వల్ల తామెంతటి త్యాగాన్నైనా ప్రేమకోసం చేయగలమనుకుంటారు.    కానీ వాస్తవానికి రూపం కొసమే వీరి కాంక్ష. వీరికి సహజమైన వంచన ఆ వంచనను గుర్తించని తనాన్ని- అంటే ఇటువంటి రెండు గతులు లేని తనాన్ని-మంచి కింద లెక్కిస్తుంది. కాని తమలో ఉన్న ద్వయీ భావం అవతలివారిలో గుర్తించగానే  వారి మీద. ప్రేమ తొలగి అయిస్టం గా మారుతుంది.  వీరు ' ప్రేమ ' అనేది చాల తుచ్చమన్నమాట - తమ వంచనకు తావుండాలి, తమకు వంచన జరుగకూడదు - ఇదీ మంచికి వీరి కొలత.     
9.   ఈ ద్వయీ భావంతో వారి సాధించి (వారు సాధించిన) ఉభయ లాభం వీరిని కడు స్వార్ధ పరులను చేస్తుంది.   అయితే తెలివి చేత, ఆత్మ వంచన చేతా అది సూక్ష్మమై ఉంటుంది. ఆత్మవంచన, అత్మాభిమానాల వలన అది వారి చేత అంగీకరించబదదు. తాము చాలా నిస్వార్ధులమని భ్రమిస్తారు. తమ ప్రేమను శంకిస్తే నిజమైన ప్రేమ అన్యాయంగా శంకించబడ్డట్లు ప్రవర్తించగలరు.   
10.   ఈ స్వార్ధమేం చేస్తుందంటే, రూపం కలిసివచ్చే చోట కూడా వీరి ' ప్రేమ ' వీరిని ఏ సాహసమైన పనీ చేయనీయదు. ఎట్టి పరిస్తితులలో తాము నిరాధారులు కాకుందా చూచుకుంటారు.   కేవలం రూపం చేత వ్యామోహితులైన వారు ఆ వ్యామోహం తో ఎంత త్యాగానికైనా వెనుదియ్యకపొవడౌ చూస్తాము. గుణం కోసం చెసే వారినీ చూస్తాము.కానీ వీరు  త్యాగానికి సంసిద్ధు లైనట్లు నటిస్తూ ఏ  త్యాగనికీ సంసిద్ధులు కారు.
11.   రూపంకోసం వ్యామోహితులైన కేవల మొదటి గతి వారు గుణాలను కూడా త్యాగం చేసి మార్చుకో గలుగుతారు.గుణం కోసం ప్రాకులాడే వారు రూపాన్ని, తమ గుణాలను ప్రేమకోసం మలచుకో గలరు. కానీ ఉభయ గతులైన వీరు తమ ఉభయ గతి సాధ్యమయ్యె పరిస్తితులనే కోరుతారు. గుణం లభించింపుడు దానికోసం కూడా తమలోని మొదటి గతిని వదులుకో నిచ్చగించరు. రూపం కోసమూ మార్చుకోరు. 
12.   రూపమూ గుణాలు కలవారు వీరికి లభించినప్పుడు తోటి వారి గుణాలను ఇతరుల రూపాలనూ -- రెండింటినీ ఆస్వాదించ చూస్తారు. ప్రత్యక్షముగా వారితో రెండవ గతినీ పరోక్షంగా మొదతి గతినీ ప్రదర్సిస్తూ గడుపుతారు.   వీరి ఈ సామర్ధ్యం వలన సాటి జనుల అండను వీరు పొంది వీరికి తగిన మందలింపు వచ్చినపుడు కూడా వారు ' ఇంత మంచి వారిని కూడా అవతలివారిలా కఠినంగా చూస్తారే!  ఎంత అన్యాయం!' అనిపించే స్తితిలూ నిలుపుతారు. వీరెంతటి ప్రేమకోసమైనా తపించరు.సహజ నటనా శీలత వలన సాటివారికి తమ ఆటలు చెల్లలెదన్న బాధను ప్రేమకోసం పదే దుఃఖంగా ప్రదర్సించి, సాటివారి సానుభూతి పొందుతారు. 
13.   వీరిలోని యుక్తిని కనిపెట్టిన బోధక గురువులకు వీరి దుర్గుణాల పట్ల జాలి ఉన్నా అదంతా నసించేలా చేసుకుంటారు. తమయుక్తిని గుర్తించిన ప్రియుల ప్రేమనూ కొల్పోతారు.
14.   దీనికి గుర్తొక్కటే - వీరెంత భక్తి భావాన్ని మామూలుగా ప్రకటించినా విపరీతమైన అశ్రద్ధ మాటలలొనూ చేతలలోనూ వ్యక్తమవుతూనే ఉంటుంది - బోధక గురువుల ఆదేశాల పట్లకూదా.   ఒక రకంగా చెప్పాలంటే తమ ఉభయ గతి కౌశలముతో బోధకగురువును లోక ప్రఖ్యాతి కోసం ఆకట్టుకో గలిగామని నమ్ముతారు. 
15.   చివరికీరీతిన ప్రేమ , భక్తి లను నిజంగా వీరు కోల్పోడానికి క్కూడా వెనుకాడరు.  ఆ ఇద్దరూ వీరిని పరిత్యజించినా వీరమాయక (పేజీ : 7) ప్రపంచాన్నించి ఉభయ ప్రయోజనాలు పొంద సమర్ధులు. కనుక అట్టి దుఃఖం పొందరు. పొందినట్లు లోకుల సానుభూతిని పొందేందుకు ప్రదర్సించగల కౌశలం వీరిలో ఉంటుంది. అలా ప్రేమికులన్, గురువులను కోల్పోవడమువల్ల వీరి రహశ్యాశయం దెబ్బతినటం, వీరి ఆత్మాభిమానం దెబ్బతింటాయి. ఆ దుఃఖాన్ని వీరు పవిత్రమైన దుఃఖం గా ప్రదర్సించగలరు.
16.   వీరు సాటివారిలో మొదటి గతి వారినో  లేక  ఉభయ గతులలో ఉన్నవారి సాంగత్యన్ని ఇస్టపడతారు.    రెండవ గతి వారి మీద తక్కువ భావాన్ని అతి మెలుకువతో కల్పించి తమకడ్డుకాకుండా చేస్తారు. ఉభయ గతులలో ఉండే తోటివారితో వీరు లాలూచికి దిగి ఉభయుల యుక్తులూ కొనసాగేల చూస్తారు.  మొదటి గతి వారికి నటన నేర్పి , తమ ప్రవర్తనలో సహకారాన్ని పొందుతారు.-- తమ ప్రేమికులనూ, బోధ గురువులనూ వంచించడం లో.
17.   వీరి జీవితం లో ఏం జరుగుతుందో వీరి ఈ ప్రవర్తన శిలాశాసనంగా చెక్కబడి యుంటుంది.వివేక వంతులైన ప్రేమికులు, గురువులు, వీరిని పరిత్యజించక తప్పనట్లు చేస్తారు.కారణం లోక గౌరవం కొసం వారి చెంత చేరినా వీరికి హ్రుదయంలో ప్రేమికులు, గురువులూ పెట్టే నియమాలు చాల ప్రతిబంధకాలుగా ఉంటాయి.తమ ఉభయ గతి నిరోధింపబడడం ఇష్టముండదు.ఇక సాగదని తేలినప్పుడు తనను ప్రేమించిన వివేకులు, గురువులు తమను పరిత్యజించక తప్పనిసరి చేసి, ఆ ప్రతిబంధకాన్నుండి తప్పుకుంటారు.వీరి ఈ విజయమే వీరి ఓటమి.పర్యవసాన మాలొచిస్తే వీరు ప్రేమ, అండ లకు అర్హులు కారు.విశ్వాసానికి పాత్రులు కారు.కనుక అవి లభించినా కాలదన్నుకుంటారు.అయినా తమ యుక్తితో లోకుల ఎదుట కపట దఃఖాన్ని ప్రకటించి తమకన్యాయం జరిగిందనీ, దానిని తామెంతో మంచితనంతో సహించామనీ నిరూపించు కుంటారు.వీరిని కర్మ ఫలమే కాలాంతరాన సంస్కరించగలదు. అందుకే ఆత్మపరిశీలన, విమర్శ, సంస్కరణ అందరికంటే వీరికే ఎక్కువ ఆవస్యకం. కానీ అందరికంటే తక్కువగా వాటిని పాటించేది వీరే!

2
Hearts Out / Re: A word with forummates
« on: October 13, 2017, 04:52:57 PM »
Summing up for better readability: (4th Para is the sum of two paragraphs actually)

ఆత్మ పరిశీలన
- పూజ్య శ్రీ మాస్టర్ గారు

1.   మనస్సు ను మొదటి గతి లో నుండి కొంచెం నిరోధించు కుని  పూర్తి గా  రెండవ  దశ లోనికి రాని దశలో ఇంద్రియవిషయాలు తారసిల్లితే అనుభవించకుండా ఉండలేదు; లభించక పొతే క్రుంగి పోదు, లభిస్తే బాగుండునన్న అతి సూక్ష్మమైన వాసన ఉంటుంది.  దీనికి గుర్తు  ఈ రెండు స్తితులలో నూ  ఉండడానికి అవకాసముండే ప్రాంతములో ఉన్నప్పుడు రెండవ దానికే అంటిపెట్టుకుని ఉండదు. ఎంత స్వల్పముగా నైనా  మొదటి గతి చిహ్నాలను నిలుపుకుంటుంది . పూర్తిగా  నివారించుకోలేక పోతుంది.
2.   ఐతే  అంతవరకూ నివారించుకోడానికి కూడా కారణము ఆత్మాభిమానము; ముముక్షత్వము కాదు! ముముక్షత్వము విషయానుభూతుల యందు  దోష ద్రుష్టి చేత మాత్రమె కలుగుతుంది గనుక స్వల్పముగా కూడా మొదటి గతి నుండనివ్వదు; దాని లేశాలద్రు స్యమయ్యే  దాకా తనకు తానె శత్రువై కటినంగా శాసించు కుంటుంది. అట్లా శాసించుకోకపోతే నిజమైన ముముక్షత్వము లేదనే. ఉన్న కొద్ది మనోనిగ్రహము  ఆత్మాభిమానం,  సంఘ భీతి,  సాంఘిక పర్యావసాన భయము లే  కారణాలనాలి.  అందుకే విషయానుభుతి  సాంఘిక మైన   దెబ్బ రాకుండా ఉండేలా అనుభవిన్చాలనుకుంటుంది. ఇది  జనులలో  ఇతరులు  తమను  చూడనట్లుగా  వారిని  చూడాలని  వారిచేత  చూడబడాలని  ఉంటుంది.
3.   ఈ  రెండు  గతులలోనూ  ఉన్న  మనస్సు  గల  వారిలో  రెండు  వ్యక్తిత్వాలుంటాయి. విషయాలు చుట్టూ వున్నప్పుడోకటి,  లేనప్పుడు డొకటి.లేనప్పుడు  అసలైన  ముముక్షువు లా  ఉంటుంది. ఉన్నప్పుడు పామరంగా   ఉండి  ఆత్మ వంచనతో  తన  బలహీనతనుపెక్షిస్తుంది. ఆత్మ  వాస్తవానికి  శుద్ధ  స్వరూపం  గనుక ,  మనం  ఆత్మ  స్వరూపం  గనుక,  రెండవ గతే  తమ  నైజమనీ,  మొదటిది   కాక తాళీయం గా  మాత్రమే  ఉన్న  స్వల్ప లక్షణమనీ,  అది సహజమేననీ,  తమలోని  బలహీనతకాదనీ  ఉపేక్షించే  మిషతో  దాన్ని వదులుకోలేక  ఉపెక్షిస్తుంది. 
4.   ఆత్మ  వాస్తవానికి  శుద్ధ  స్వరూపం  గనుక ,  మనం  ఆత్మ  స్వరూపం  గనుక,  రెండవ గతే  తమ  నైజమనీ,  మొదటిది   కాక తాళీయం గా  మాత్రమే  ఉన్న  స్వల్ప లక్షణమనీ,  అది సహజమేననీ,  తమలోని  బలహీనతకాదనీ  ఉపేక్షించే  మిషతో  దాన్ని  వదులుకోలేక  ఉపెక్షిస్తుంది. ఇట్టి  వారు  గురువుల చెంత  నుంటే  ఈ  రెండు  గతులు  కూడా  పనిచేస్తాయి. అందువల్ల  ఒక  వంక  గురువుల యందు   భక్తి  విశ్వాసాలు  ఉన్నట్లూ  ఉంటుంది. కానీ  వారి  నిశిత  నియమాలను  ఆమూలాగ్రం  పాటించ లేకనూ  పోతుంది. తమ కంతకు ముందు కల  సంఘ భీతి,  అభిమానం  కారణంగా  కృత్రిమంగా  మనో నియమం వల్ల  ఆచరణలోకి  వాటంతట అవే  వచ్చే  నియమ  బాహుళ్యాన్ని  తామే  బుద్ధి   పూర్వకముగా  ఆచరించామనీ,  అవి  తమలోని సహజ గుణాలనీ  భ్రమిస్తారు.  దానికి  ఆత్మాభిమానం  దోహదం  చేస్తుంది. వీరి  పాక్షికము,  బాహ్యము  అయిన  మనో నిగ్రహాన్ని చూసి   అందరూ  మెచ్చుకునేలా  చేస్తుంది. ఈ  మెప్పు  వారి  ఆత్మ  వంచనకు  దారి తీయటమే  గాక  వారి  మొదటి  గతిక  చక్కని  రక్షణ  నిస్తుంది. ఇతరులు మొదటి  గతిని  ప్రవర్తించినప్పుడు  వారిని  తేలికగా  గుర్తించి  నిందించే  ప్రపంచం  వీరి  పాక్షిక   రెండవగతి,  పూర్ణమని నమ్మి  గౌరవించి  వీరిలో  మెలకువతో  తొణికే  మొదటి  గతిని  గుర్తించ లేదు . కనుక  వీరికి  మొదటి గతిని  మెలకువతో  నిర్వహించే  దక్షత  ఉంటుంది.  దీనికుదాహరణ  వీరికి  కూడా  ఒకరియందు  ఆకర్షణ   కలగడం,  కలిగినపుడు  వారిని  గుప్తరీతిన  తమకు  సుముఖులుగా  చేసుకునే   రీతి,  లోపలకల  మమతను  బాహ్యముగా  వ్యక్తం చేయని  అభిమానము  ఉంటాయి.వీరికి  మొదటి  గతి  నశించినది  నిజమైతే  ఇలా సంభవించదు;  రెండవగతి  ( సాధన)  తీవ్రతరము  కాకుండా  ఉండదు.
5.   ఈ  కారణంగా గురువు  కూడా ( సద్గురువు  కాకుంటే )  వీరితో   రెండు   రీతులలో  వ్యవహరిస్తారు.  సద్గురువులుపేక్షిస్తారు. పట్టించుకోరు.    వీరి డంబారాన్నంగీకరించినట్లే ప్రవర్తించి వీరి కర్మకు  వీరిని విడుస్తారు. విశేషించి క్రుప  వర్షించదు.అదే  గుర్తు.వీరికంటే నైతికంగా నిగ్రహం కల  వారిలా కంపించిన వారితో కూడా ఇంతకంటే ఎక్కువ క్రుప చుపుతారు గురువులు.ఇది మామూలు వారికి విడ్డూరంగా కూడా ఉంటుంది.
6.   బోధక గురువులు వీరి మనసు యొక్క రెండు గతుల ననుసరించి పరస్పర విరుద్ధమైన  రీతులలో వ్యవహరించడముతో వీరిలో అత్మవంచనవల్ల తమలోని మొదటి గతిని గుర్తించని వారికి గురువుల ప్రవర్తన పరస్పర విరుధ్ధంగా, తిక్కగా, నటనగా కనిపించవచ్చు.
7.   విషయాలపట్ల దోష ద్రుష్టి వహించి మొదటి గతిని నిర్మూలించుకుంటేనే వీరికేనాటికైనా గతి. కానీ మెలకువతో దొరకని విధంగా దానిని నిర్వహించుకోగల్గడం చేత వీరు ఉభయ ప్రయోజనాలనూ సమాజం నుడి పొందగలగడంవల్ల త్వరగా అలా చెయాలనిపించదు.అందుకని వీరంత నష్టపోయేవారుండరనే చెప్పాలి.ఇహ పరాలు రెండూ చివరికి వీరు కోల్పోవలసి వస్తుంది.
8.   వీరికి జీవితములో కూడా నష్టముంటుంది.మొదటిగతి వల్ల సామాన్య కోరికలు నశించవు.  రూపమాకర్షిస్తుంది.దాని ప్రాబల్యం వలన,  రెందవగతి కొంత క్రుత్రిమంగానైనా ఉండడంవలన, వీరికి నచ్చిన రూపం కల వారికి మంచి గుణాలనాపాదించుకుని ఆ గుణాలవల్ల ప్రేమించినట్లు ఆత్మవంచన చేసుకుంతారు.గుణాల వల్ల తామెంతటి త్యాగాన్నైనా ప్రేమకోసం చేయగలమనుకుంటారు.    కానీ వాస్తవానికి రూపం కొసమే వీరి కాంక్ష. వీరికి సహజమైన వంచన ఆ వంచనను గుర్తించని తనాన్ని- అంటే ఇటువంటి రెండు గతులు లేని తనాన్ని-మంచి కింద లెక్కిస్తుంది. కాని తమలో ఉన్న ద్వయీ భావం అవతలివారిలో గుర్తించగానే  వారి మీద. ప్రేమ తొలగి అయిస్టం గా మారుతుంది.  వీరు ' ప్రేమ ' అనేది చాల తుచ్చమన్నమాట - తమ వంచనకు తావుండాలి, తమకు వంచన జరుగకూడదు - ఇదీ మంచికి వీరి కొలత.     
9.   ఈ ద్వయీ భావంతో వారి సాధించి (వారు సాధించిన) ఉభయ లాభం వీరిని కడు స్వార్ధ పరులను చేస్తుంది.   అయితే తెలివి చేత, ఆత్మ వంచన చేతా అది సూక్ష్మమై ఉంటుంది. ఆత్మవంచన, అత్మాభిమానాల వలన అది వారి చేత అంగీకరించబదదు. తాము చాలా నిస్వార్ధులమని భ్రమిస్తారు. తమ ప్రేమను శంకిస్తే నిజమైన ప్రేమ అన్యాయంగా శంకించబడ్డట్లు ప్రవర్తించగలరు.   
10.   ఈ స్వార్ధమేం చేస్తుందంటే, రూపం కలిసివచ్చే చోట కూడా వీరి ' ప్రేమ ' వీరిని ఏ సాహసమైన పనీ చేయనీయదు. ఎట్టి పరిస్తితులలో తాము నిరాధారులు కాకుందా చూచుకుంటారు.   కేవలం రూపం చేత వ్యామోహితులైన వారు ఆ వ్యామోహం తో ఎంత త్యాగానికైనా వెనుదియ్యకపొవడౌ చూస్తాము. గుణం కోసం చెసే వారినీ చూస్తాము.కానీ వీరు  త్యాగానికి సంసిద్ధు లైనట్లు నటిస్తూ ఏ  త్యాగనికీ సంసిద్ధులు కారు.
11.   రూపంకోసం వ్యామోహితులైన కేవల మొదటి గతి వారు గుణాలను కూడా త్యాగం చేసి మార్చుకో గలుగుతారు.గుణం కోసం ప్రాకులాడే వారు రూపాన్ని, తమ గుణాలను ప్రేమకోసం మలచుకో గలరు. కానీ ఉభయ గతులైన వీరు తమ ఉభయ గతి సాధ్యమయ్యె పరిస్తితులనే కోరుతారు. గుణం లభించింపుడు దానికోసం కూడా తమలోని మొదటి గతిని వదులుకో నిచ్చగించరు. రూపం కోసమూ మార్చుకోరు. 
12.   రూపమూ గుణాలు కలవారు వీరికి లభించినప్పుడు తోటి వారి గుణాలను ఇతరుల రూపాలనూ -- రెండింటినీ ఆస్వాదించ చూస్తారు. ప్రత్యక్షముగా వారితో రెండవ గతినీ పరోక్షంగా మొదతి గతినీ ప్రదర్సిస్తూ గడుపుతారు.   వీరి ఈ సామర్ధ్యం వలన సాటి జనుల అండను వీరు పొంది వీరికి తగిన మందలింపు వచ్చినపుడు కూడా వారు ' ఇంత మంచి వారిని కూడా అవతలివారిలా కఠినంగా చూస్తారే!  ఎంత అన్యాయం!' అనిపించే స్తితిలూ నిలుపుతారు. వీరెంతటి ప్రేమకోసమైనా తపించరు.సహజ నటనా శీలత వలన సాటివారికి తమ ఆటలు చెల్లలెదన్న బాధను ప్రేమకోసం పదే దుఃఖంగా ప్రదర్సించి, సాటివారి సానుభూతి పొందుతారు. 
13.   వీరిలోని యుక్తిని కనిపెట్టిన బోధక గురువులకు వీరి దుర్గుణాల పట్ల జాలి ఉన్నా అదంతా నసించేలా చేసుకుంటారు. తమయుక్తిని గుర్తించిన ప్రియుల ప్రేమనూ కొల్పోతారు.
14.   దీనికి గుర్తొక్కటే - వీరెంత భక్తి భావాన్ని మామూలుగా ప్రకటించినా విపరీతమైన అశ్రద్ధ మాటలలొనూ చేతలలోనూ వ్యక్తమవుతూనే ఉంటుంది - బోధక గురువుల ఆదేశాల పట్లకూదా.   ఒక రకంగా చెప్పాలంటే తమ ఉభయ గతి కౌశలముతో బోధకగురువును లోక ప్రఖ్యాతి కోసం ఆకట్టుకో గలిగామని నమ్ముతారు. 
15.   చివరికీరీతిన ప్రేమ , భక్తి లను నిజంగా వీరు కోల్పోడానికి క్కూడా వెనుకాడరు.  ఆ ఇద్దరూ వీరిని పరిత్యజించినా వీరమాయక (పేజీ : 7) ప్రపంచాన్నించి ఉభయ ప్రయోజనాలు పొంద సమర్ధులు. కనుక అట్టి దుఃఖం పొందరు. పొందినట్లు లోకుల సానుభూతిని పొందేందుకు ప్రదర్సించగల కౌశలం వీరిలో ఉంటుంది. అలా ప్రేమికులన్, గురువులను కోల్పోవడమువల్ల వీరి రహశ్యాశయం దెబ్బతినటం, వీరి ఆత్మాభిమానం దెబ్బతింటాయి. ఆ దుఃఖాన్ని వీరు పవిత్రమైన దుఃఖం గా ప్రదర్సించగలరు.
16.   వీరు సాటివారిలో మొదటి గతి వారినో  లేక  ఉభయ గతులలో ఉన్నవారి సాంగత్యన్ని ఇస్టపడతారు.    రెండవ గతి వారి మీద తక్కువ భావాన్ని అతి మెలుకువతో కల్పించి తమకడ్డుకాకుండా చేస్తారు. ఉభయ గతులలో ఉండే తోటివారితో వీరు లాలూచికి దిగి ఉభయుల యుక్తులూ కొనసాగేల చూస్తారు.  మొదటి గతి వారికి నటన నేర్పి , తమ ప్రవర్తనలో సహకారాన్ని పొందుతారు.-- తమ ప్రేమికులనూ, బోధ గురువులనూ వంచించడం లో.
17.   వీరి జీవితం లో ఏం జరుగుతుందో వీరి ఈ ప్రవర్తన శిలాశాసనంగా చెక్కబడి యుంటుంది.వివేక వంతులైన ప్రేమికులు, గురువులు, వీరిని పరిత్యజించక తప్పనట్లు చేస్తారు.కారణం లోక గౌరవం కొసం వారి చెంత చేరినా వీరికి హ్రుదయంలో ప్రేమికులు, గురువులూ పెట్టే నియమాలు చాల ప్రతిబంధకాలుగా ఉంటాయి.తమ ఉభయ గతి నిరోధింపబడడం ఇష్టముండదు.ఇక సాగదని తేలినప్పుడు తనను ప్రేమించిన వివేకులు, గురువులు తమను పరిత్యజించక తప్పనిసరి చేసి, ఆ ప్రతిబంధకాన్నుండి తప్పుకుంటారు.వీరి ఈ విజయమే వీరి ఓటమి.పర్యవసాన మాలొచిస్తే వీరు ప్రేమ, అండ లకు అర్హులు కారు.విశ్వాసానికి పాత్రులు కారు.కనుక అవి లభించినా కాలదన్నుకుంటారు.అయినా తమ యుక్తితో లోకుల ఎదుట కపట దఃఖాన్ని ప్రకటించి తమకన్యాయం జరిగిందనీ, దానిని తామెంతో మంచితనంతో సహించామనీ నిరూపించు కుంటారు.వీరిని కర్మ ఫలమే కాలాంతరాన సంస్కరించగలదు. అందుకే ఆత్మపరిశీలన, విమర్శ, సంస్కరణ అందరికంటే వీరికే ఎక్కువ ఆవస్యకం. కానీ అందరికంటే తక్కువగా వాటిని పాటించేది వీరే!

3
Jai Sai Master!!

In Sai Leelamrutham - Baba says
"Naaku ellappudu ayana ne chustu undalanipinchedi. Naa thalli thandrulanu, korikelanu mariachi, ika intiki vellalanna thalampe raledu. Naa jeeva sakthi ni anthatini naa drushti lo nu, naa drushti ni ayana mukham meeda lagnam chesanu"

Alaa chuttu pakkala paristhithulu, vasthuvulu, vyakthulu chivariki manalni manam kuda marchipoyi ayana meedey dhyasa ni lagnam cheyyadam Sajatheeya Bhava Parampara - (oke rakamaina bhavala yokka parmpara) anukunta

Manishi sadharanam ga ey okka vishayam meeda kuda continuous ga (without any different thought) alochincha(le)du.
Continuity of purpose anedi manchi vishayala meeda undadam kashtam.
Continous ga alochinche koddi kuda Ragam, Dwesham, Asuya ilaantivi kalusthayi. Kaakapothey avi manalni lopala nunchi thinesthu untayi.

Leka pothey manasu sahajam ga Prema, Ascharyam kaliginche vishayala meeda pani gattukuni velthundi. Baba charitra ninda kuda alaanti ghattale ekkuva untayi.

Prema, Ascharyam ......!!

4
Jai Sai Master!

Quote
కొంచం దీనికి వివరణ చెప్పగలరా? నేను EK గారి గ్రంధాలు చదవ లేదు. Homeo కి వెడతాను.

Master EK garu oka speech lo anna matalu ivi.

పండితులు (ఈ రోజుల్లో నాలుగు గ్రంధాలూ చదివిన వాళ్ళందరిని ఆ పేరు తో పిలుస్తున్నాం అనుకోండి ) చెప్పేవాటిల్లో ఎంతో అద్భుతమైన విషయాలూ, అత్యంత సంభ్రమాశ్చర్యాలు గొలిపే  విశేషాలు ఉండవచ్చు. కానీ పనికి వచ్చేది తక్కువ.
కానీ మహాత్ములు మాట్లాడే విషయాలలో/మాటలలో  గాని పెద్దగా ఆశ్చర్యపరిచే విషయాలు ఉన్నట్టు కనిపించకపోవచ్చు .  కానీ పనికి వస్తాయి.
ఉదా :  ఒకడికి చిన్నప్పటి నుంచి తీపి పెట్టకుండా పెంచారు అనుకోండి . చక్కెర అంటే ఏంటో కూడా తెలియని వాడిని, Sugar Production లో పట్టభద్రుడిని కూడా చేసారు అనుకోండి. వాడు నోరు విప్పితే Sugar గురించే మాట్లాడతాడు, కానీ దాని రుచి  ఎలా ఉంటుందో వాడికి తెలియదు . 
కానీ వాడి కొడుకు ఒకడు ఉన్నాడు అనుకోండి, వాడికి దీన్ని Sugar అంటారు అని కూడా తెలియదు, కానీ నోట్లో వేసింది వాళ్ళ అమ్మ,  కాబట్టి దాని రుచి తెలుసు.

 ఇప్పుడు Sugar రుచి గురించి మాట్లాడే వాడు ఒకడున్నూ  (so called పండితుడు), Sugar రుచి తెలిసిన వారు ఒకళ్ళున్నూ (మహాత్ముడు)  కదా .....
కాబట్టి మహాత్ములు చెప్పినది ఆచరిస్తే తరిస్తాము, దానికి మహాత్ములు హామీ . పండితులు చెప్పినది ఆచరిస్తే తరిస్తామా లేదా అనేందుకు పండితుడు హామీ ఇవ్వలేడు .....

5
Sri Guru Charitra lo Nandi Sarma chesina Stotram lo Chando doshalu unnappatiki daanni pandithulu sari cheya bothey - Sri Gurudu oppukoka "Adhi alaane chadavali ani" chepparu kada.

Mari alaantappudu Sai Nathude kori rayinchu kunna Sai Arathulu kuda "Alaane chadavali" kada ....... Endukante avi Mantrala tho samanam!!

Vedam lo unna mantrala ni, Suktalani Telugu lo ki translate chesi chadavamu. Sanskrit nerchukuni aa basha lo ne chaduvuthamu. Translate cheyyadam andari valla ayye pani kaadu.

Aa Rushi ey Chaitanya Kakshya lo undi rasaro - aa kakshya lo unna vaaru matrame cheyya galige pani adhi. (For Ex: Vyasa Maharshi Sanskrit lo rasina Bhagavatanni Sri Pothanaamathyulu Teluginchinattu)

Leka pothey Master EK garu cheppinattu "Pindi mara anuvadhaalu" chesina Medhavula ga migilipotham.

Pindi mara lo chudandi - oka pakka nunchi biyyam vesthunte, inko pakka nunchi biyyappindi vachesthundi. Alaa chala mandi medhavulu Sankrit, Hebrew, Arabic lo ni Mantralani pichi anuvadalu chesaru.

Manam Peddalu nadachina margam lo vellale gaani Pandithula margam lo vellakudadhu - Master EK

6
Jai Sai Master!!

Varsha Garu,

Pallavi garu cheppinattu manaki ishtam leka pothey asahyinchukokunda, sunnitham ga thiraskarinchochu. Thappemi ledu. Aa matranike badha padalsindemi ledu.

Aa thiraskarincheppudu kuda eduti vyakthi lo Sai Nathudini chusthunnama leda anede prasna? (Idhi cheppukunnantha easy kanappatiki mana prayatname mukhyam)

Akkadiki endukosam vellamo, aa pani manaki mukhyam kanaka valla gurinchi, veella gurinchi pedda ga pattinchukonakkarledu. Leka pothey pattichukunna koddi akkada unna kasepu kuda prasna lu, samadhanalu, sampradimpulu, samardhimpula tho saripothey ela ?  :D

Anduke peddalu, Mahatmula sannidhi lo mounam ga Parayana, Dhyanam, Nama Japam, Leela Chintanam, Pradakshinalu etc., cheyyadam manchidi antaru.

7
Hearts Out / Re: Master Ek
« on: August 26, 2016, 07:07:29 PM »

8
Forums & SaiBharadwaja.org updates / Re: Speeches & Prabodhamrutham
« on: August 23, 2016, 10:08:29 PM »
Jai Sai Master!!

Gorthi garu,

I regularly listen Master gari speeches. General ga ee website lo unnave mottam speeches anukuntunnanu.
When I saw your post, I am very much excited to see such a huge collection of Master garu.
Daya chesi avi naaku labhinche margam cheppagalaru.

Quote
Sri Bharadwaja Master Speeches
a). Sai Suprabhatam  {No.000}
b). Speech given at Porumaaamilla { No. 10, 11, 104a, 104b and 105 }
c). Faith on God - Speech given at Athiests Gathering {No.26, 27, 28}
d). Speech given at Mahanandi to School Childern {No. 34, 35}
e). Mana Dharmam - Mana Karthvyam {No.36, 121, 37, 38, 39}
f). Nishkama Karma, what is Yogam? Aadhayathmika Jivetha Rahasyam, Raamudu Dharmamoorthy {No.008, 009}
g). Aasthi-Naasthi (Master's Upanayam, Quest for Truth, Shirdi Darsan, Who is SaiBaba??) {No. 114, 32}
h). Loukika Jivitham - Aadhythmika Jivitham {No. 13, 14}
i). Experiences with Pakalapati Guruvu garu  {No. 18a, 18b}
j). Talk with Lavanam garu, a well known ethiest  {No. 109, 110}
k) Master's Message on the occation of DattaSai Mandira Pradhama Varshikothasavam at Nellore {No. 73, 113, 74}
l) Importance of realizing the value of Invaluable treasure we got in the form of SAIBABA. {No. 97}
m) Importance of resorting to a Sadguru and who can be called as a Sadguru? {No. 33}
n) Kruthagnyatha, Kaakabali- How we are getting the food we are eating?? {No. 21, 22}
o) Inaugration of Nenu darsinchina mahatmulu:PakalaPati Guruvu gari charitra {No. 02}
p) Satyam Bruyath, Priyam Bruyath, Na Bruyath Satya-mapriyam {No. 029}
q) Half Min clip {No. 054}

Pooja
a) SaiNaatha Pooja by Master {No. 46, 47}

Aaratis, Bhajans and Slokas
(a)    Guru Datta Digambara tava Seranam  {No. 24}
(b)    Complete Bhajan by Master {No. 48, 52}
(c)    Mangala Aarathi_ can be continuation of No.048. {No. 49}
(d)    Mangala Aarathi - Sishya Priya Bhajana Priya and Swami Sainaathaya Shirdi Keshatra Vaasaya {No. 25}
(e)     Hindi/Marathi Bhajan song perhaps written by Sivaneshan Swami {No. 50}
(f)      Evening Aarathi, Night Aarathi, 10 mins talk on Nista, Saburi {No. 41}
(g)     Chanting of Slokas on Datta Swami by Master {No. 45, 51}

Sai Baba Jiivita Charitra
(a)     Speech at Kalichedu {No. 15, 16, 17, 19, 20}
(b)    Satsangam at Podalakur {No. 56, 106/ 57, 58, 59}
         (i) Sakala Devataa, Saadhu, jiva Swarropi Sai; Danger of ill-gossip, vimarsa {57}
         (ii) About Bhajana paatalu and importance of Parayana {58}
         (iii) Importance of educating our self, our relatives and friends about SaiBaba {59}
(c)     Satsangam at Nandanavanam {No. 62, 63}
(d)    Sai Baba Life history {No. 95, 96}
(e)     Sai Charitra and Masters experiences with Baba {No. 117, 118, 119, 120}

Visiting Shirdi
Right Shirdi Yaathra (Right way of visiting Shirdi)? Avagghana {No. 23}

Tradition of Lord Dattatreya
(a)    Five Incarnations of Lord Dattatreya; SaiBaba Life Details {No. 84}
(b)    Whom we can call as Guru?? What is Datta(atreya) Sampradaayam? {No. 108}
(c)     Datta Jayanthi Sandarbamgaa: Karma phalam based on the underlying intension while doing an act; Is SaiBaba an incarnation of Dattatreya??? {No. 068, 103}

Guru Poornima
     Gurupoornima day Speeches: Meaning of resorting to a Sadguru   {No. 1a, 1b, 3, 4}

Mastaru Chebutunnaaru
(a)     No.005
(b)    How do we get Satwagunam? {No. 06, 07}
(c)     Nista - Prathayakshya Saanidhyam {42, 43}- Be a Karma Yogi  {No.98, 44}
(d)    Sekthinanthaa viniyoginchi krushi cehyadam, Karma-Janma chekram {53}
(e)     Allamaalik, Srusti Yagnam {No. 55, 89a}
(f)      Swaadhaya Pravachanaabhayaam Napramaditavyam "MaamaJi incident" {No. 60}
(g)     why & How to do pooja? {No. 61a /89b , 61b}
(h)     How to do Pooja? Upasana? {No. 64}
(i)       who is a True Disciple/Devotee? Ananya Chintana {No. 65}
(j)      Sadguruvunu ponthadam ela? {No. 66}
(k)    What Sadgguru Expects from us? {No. 67}
(l)       Ihaniki, Paraniki SadGuru Anugrahaniki Minchinadi ledu {No. 70}
(m)   Avagaahana {No. 71, 85}
(n)     Nistanu Nilupukoovadam, Oorimi Kaligiyundadam {No. 80}
(o)    "Tadvidhi Prani Paathena" Sadguru Aashrayam {No. 81a}
(p)    Yocheana-Bhaavodrekaalu {No. 82, 83}
(q)    Raga, Dewshalu {No. 92}
(r)      Nista, Saboori {No. 93, 94a}
(s)     Who is a Karmayogi? Trigunalu, Andarilo Baba vunnarani gurthunchukovadam {No. 98, 99}
(t)      Sadgrandha Patana? Saasthra Shatkama? {No. 100, 101}
(u)     Ananya Chintana ela Kudurutundi??? {No. 107}
(v)     Satwagunam {No. 116}

Repetitions (some with slight difference in clarity)
No.115 same as No.32
No.114 same as No.31
No.106 same as No.57
No.102 same as No.68
No.091 same as No.26
No.090 same as No.28
No.086 same as first part of No.55
No.087 same as next part of No.55
No.079 same as No.044
No.078a same as No.43
No.077 same as No.42

Missing Numbers (at present)
No.  30, 40, 69, 72, 75, 76, 88, 111, 112

9
Jai Sai Master!!

Sudhakar garu,

Sorry for the delay in reply!! Naaku sambandhinchinantha varaku, Ananthacharyula varu anthati varu raasina book lo kaneesam nerchukotaniki 4 manchi vishayalu undava....

adhi chalu naaku.

Again it all depends on us how do we take things.

As Master garu says "Ano bhadrah kratavoyantu viswataha" - Uttamamaina bhavalu maku anni dikkula nundi labhinchugaaka.

10
Master Ekkirala Bharadwaja / Favorite books of Master garu
« on: February 15, 2016, 09:12:33 PM »
Jai Sai Master!!

Babu garu,

Can you please list some favorite books of Master garu which he often suggests us to read apart from his writings.

This list may be books regarding to Scriptures, Theosophy, Science, Books written by/on Saints, social, history etc.,

11
Jai Sai Master!!!

From lot of days I was searching and praying for the glorious book The Vision of Aryan Glory written by the seer and rishi Sri Ekkirala Ananthacharya.

And finally the day has come, on which I got this book, by the divine grace of the Master.

You can download this in the below link of TTD devasthanams.
http://ebooks.tirumala.org/Product/?ID=1855

By the way, if anyone has his other books such as Veda and Ayur-Veda, Rasayana treatment, Suparna etc.,

Please help me in getting those precious books.

12
Weekly Discussion / Re: Nava Nathula Charitra
« on: December 14, 2015, 09:39:22 PM »
Jai Sai Master!!

I am shocked to know this type of rumors on Sree Guru Charitra.

"Fools rush in where angels fear to tread"

13
Weekly Discussion / Nava Nathula Charitra
« on: December 10, 2015, 07:41:14 PM »
జై సాయి మాస్టర్!!!

బాబు గారూ,

నాకు ఎప్పటి నుంచో నవనాధుల చరిత్ర చదవాలని, వారి గురించి తెలుసుకోవాలని ఉంది. వారు అసలు ఏ శతాబ్దానికి/యుగానికి చెందిన వారు ? వారి ప్రాశస్త్యం ఏంటి. వారి నుంచి మనం ఏం నేర్చుకోవచ్చు?

"శ్రీ గురు చరిత్ర", "శ్రీ సాయి లీలామృతం", భజన ఇంకా చాలా వాట్లలో వీరి ప్రస్తావన వస్తుంది. నాథ సాంప్రదాయం గురించి మాస్టర్ గారు "సాయి మాస్టర్ ప్రవచనాలు" లో కూడా ప్రస్తావిస్తారు.

కొన్ని చోట్ల ఈ "నవనాదుల చరిత్ర" పారాయణ గ్రంధములు చూసాను కానీ అది సాధికారమైన గ్రంధం అవునో కాదో ఎలా నిర్ణయించేది??

ఎందుకంటే మాస్టర్ గారి సాయి లీలామృతాన్ని కాపీ చేసి చాల మంది మార్కెట్ లో బుక్స్ రిలీజ్ చేస్తున్నారు. ఇలాంటి సమయం లో ఏది సాధికారమైన గ్రంధామో మీరు తెలియచెస్తే చదువుదాం అని అడుగుతున్నాను.

దయ చేసి తెలుపగలరు!!


శ్రీ సచ్చిదానంద సద్గురు అలిమేలుమంగ సహిత భరద్వాజ మహారాజ్ కీ జై!!!


14
General Discussion / Re: Student Question about GOD
« on: October 23, 2015, 04:09:15 PM »
Jai Sai Master!!

Sri Ramakrishna Paramahamsa told the below story a day:

COUNT NOT LEAVES, EAT MANGOES

Two friends went into an orchard. One of them
possessing much worldly wisdom, immediately
began to count the mango trees there and the
number of leaves and mangoes each tree bore, to
estimate what might be the approximate value of
the whole orchard. His companion however went
to the owner, made friendship with him, and then,
quietly going to a tree, began, at his host's desire, to
pluck the fruits and eat them. Whom do you
consider to be the wiser of the two? Eat mangoes!
It will satisfy your hunger. What is the good of
counting the trees and leaves and making
calculations?
The vain man of intellect busies himself uselessly
with finding out the 'why' and 'wherefore' of
creation, while the humble man of wisdom makes
friends with the Creator and enjoys His gift of
supreme bliss.

15
General Discussion / Re: Student Question about GOD
« on: October 23, 2015, 03:47:38 PM »
Quote
Babu garu  i read ramayana (bala kanda) written by Unnaiaha student of E.K gaaru so i Explained Valmiki was not wrote that rama send sita to forest . it may be in uttara ramayanam which is wrote by some one else, so it is not real story and where can i get 
Master E.K. speech on Ramayana and bhagavatam.
neanu  Edinijam kuda chadavamani  cheppanu

Jai Sai Master!!

Please login to the below link:
http://masters-call.net/index.php?n3=3_216381349&pwd=VGVsdWd1Lw%3D%3D&d=0
You can use my login ID: (You can also create your own credentials by dropping a request email)
User ID: jagadish_kopparti
Password: masterek

Here you can see the speeches by delivered by Master EK on Bhagavatam, Ramayanam, Ramanama Kshetram, Ramayanam lo Hanumantudu etc.,

If you are in Hyderabad, you can visit to: Spiritual Book Center(Near Gokul Chat), Koti.
There you can find 4-5 CD's of his speeches on variety of topics.
In one of the CD we can find his set of speeches on Uttara Raama Charitham composed by Bhava Bhuti maha kavi. Master EK perfectly characterized the character of Lord Rama and Krishna in his speeches as well as in some books where he gave answers to the questioners (Like we have Pariprasna for our Bharadwaja Master garu.)

For any concerns you can call me @ 8978970786.

Jai Sai Master!!

Pages: [1] 2